Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "ATM gạo san sẻ yêu thương" tại huyện Krông Bông

22:04, 24/07/2020

Sáng 24-7, Huyện Đoàn Krông Bông phối hợp với các nhóm thiện nguyện, mạnh thường quân tại TP. Buôn Ma Thuột và TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “ATM gạo san sẻ yêu thương” tại thôn Cư Rang, xã Cư Pui, huyện Krông Bông.

Chương trình đã tặng 170 phần quà cho 170 hộ gia đình bị cách ly do dịch bệnh bạch hầu tại thôn Cư Rang. Mỗi phần quà gồm: 5 kg gạo, mì ăn liền và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

Ban tổ chức trao quà cho người dân tại thôn Cư Rang, xã Cư Pui.
Ban tổ chức Chương trình trao quà cho người dân tại thôn Cư Rang, xã Cư Pui.

Được biết, Chương trình “ATM gạo san sẻ yêu thương” nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ cho các thôn, buôn bị cách ly do dịch bệnh bạch hầu tại 5 huyện có ổ dịch trên địa bàn tỉnh. Chương trình do các nhóm thiện nguyện tại TP. Buôn Ma Thuột và TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tại các huyện. Đến nay chương trình đã huy động được hơn 4 tấn gạo, hàng trăm thùng mì ăn liền, hàng nghìn khẩu trang, nước rửa tay... để kịp thời hỗ trợ cho bà con tại tâm dịch đang bị cách ly với tinh thần “san sẻ yêu thương”.

Khả Lê – Tấn Lợi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.