Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Krông Bông và Cư Kuin

21:44, 24/07/2020
Ngày 24-7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Krông Bông và Cư Kuin nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2020). 
 
Tại huyện Krông Bông, Đoàn đã đến thăm và tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Giỏi (SN 1927, trú xã Hòa Phong), có chồng và 1 con là liệt sỹ và bà H’Rí Mdrang (SN 1943, trú xã Yang Mao), là thương binh có tỷ lệ thương tật 81% .
 
Chủ
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị và Giám đốc Sở Lao động,- Thương binh và Xã hội Trần Phú Hùng thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Giỏi. 
 
Tại huyện Cư Kuin, Đoàn đã đến thăm và tặng quà thương binh Trần Đình Lô (SN 1958, trú xã  Ea Tiêu);  thương binh Trần Viết Xuân (SN 1952, trú xã Ea Bhốk); thương binh Lê Đình Trúc (SN 1945, trú xã Ea Ning). Cả 3 thương binh đều có tỷ lệ thương tật  81%.
 
Đoàn công tác tặng quà thương binh nặng Hồ Viết Quang.
Đoàn công tác tặng quà gia đình thương binh nặng Lê Đình Trúc.
 
Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh cùng gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh về những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách, có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị tặng quà thương binh Trần Đình Lô

 

Đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe bệnh binh nặng Lưu Quý Cường (ngồi giữa bên trái).
Đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe thương binh Trần Viết Xuân (giữa).


Đồng chí bày tỏ mong muốn các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình chính sách, có công tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sống vui, khỏe và là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các gia đình chính sách trên địa bàn có điều kiện phát triển kinh tế nâng cao đời sống cả về vật chất và tinh thần.

 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.