Multimedia Đọc Báo in

Trưởng Công an xã Quảng Tiến được tuyên dương cấp toàn quốc

11:36, 31/07/2020
Trong số 75 đoàn viên, thanh niên xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015 - 2020 được Bộ Công an, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương, Đắk Lắk có 1 cá nhân.
 
Đó là Đại úy Nguyễn Hoàng Long, Trưởng Công an xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar. 
 
Đại úy
Đại úy Nguyễn Hoàng Long
 
Đại úy Nguyễn Hoàng Long nguyên là Uỷ viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Bí thư Chi đoàn Phòng Tham mưu, đã xung phong tăng cường cho cơ sở theo phong trào “Tuổi trẻ Công an Đắk Lắk tình nguyện tăng cường cho cơ sở, chống tư tưởng ngại khó, ngại khổ và nói không với chọn đơn vị, lĩnh vực công tác” giai đoạn 2018 - 2022 do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phát động. Anh cũng đã tham mưu, phối hợp duy trì nhiều mô hình hoạt động đạt hiệu quả và được nhân rộng ở cơ sở, góp phần quan trọng trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.