Multimedia Đọc Báo in

Truyền thông kỹ năng phòng chống xâm hại, an toàn môi trường mạng cho trẻ em năm 2020

18:01, 02/07/2020

Ngày 2-7, Hội LHPN phường Thành Nhất phối hợp với Trường THCS Thành Nhất (TP.Buôn Ma Thuột), Công an TP.Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình “Truyền thông kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em, an toàn môi trường mạng cho trẻ em năm 2020” cho gần 650 học sinh tại trường.

Tại buổi truyền thông, các em học sinh đã được cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phòng, tránh việc bị xâm hại tình dục, đặc biệt là đảm bảo an toàn trên môi trường mạng. Cụ thể như: nhận diện hành vi xâm hại tình dục trẻ em trên môi trường mạng; những thủ đoạn của kẻ xâm hại tình dục trẻ em; hậu quả của việc bị xâm hại tình dục đối với trẻ em, gia đình, cộng đồng và xã hội… 

aaaa
Các em học sinh tham gia buổi truyền thông

Ngoài ra, các em còn được hướng dẫn, trang bị cách phòng chống đuối nước, tham gia giao thông an toàn, nhất là trong dịp nghỉ hè .

aaaa
Học sinh tham khảo Luật An toàn giao thông qua tờ rơi

Đây cũng là cơ hội giúp đội ngũ giáo viên nhà trường cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng để tư vấn, hướng dẫn cách bảo vệ cho học sinh, xây dựng cho các em môi trường sống, sinh hoạt an toàn, lành mạnh.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.