Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền an toàn giao thông và tặng quà cho học sinh xã Cư San

11:59, 05/07/2020

Ngày 4-7, Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) phối hợp với nhóm Thanh niên thiện nguyện và nhóm Hoa Tâm (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức buổi tuyên truyền an toàn giao thông, tặng quà cho học sinh xã Cư San (huyện M’Đrắk).

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông và Công an xã Cư San thông tin nhanh về tình hình vi phạm an toàn giao thông của người dân trên địa bàn xã thời gian qua, trong đó nhấn mạnh những nguyên nhân thường dẫn đến tai nạn giao thông, qua đó rút ra bài học kinh nghiệm để người dân tham gia giao thông  bảo đảm an toàn.

Các em học sinh Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (xã Cư San, huyện M'Đrắk) tham gia giải đáp về kiến thức giao thông.
Các em học sinh Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng (xã Cư San) trả lời những câu hỏi về kiến thức giao thông.

Thông qua trò chơi, đố vui về kiến thức an toàn giao thông và văn hóa giao thông… gần 300 học sinh và người dân xã Cư San được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, một số lưu ý khi điều khiển phương tiện như: xe đạp, xe đạp điện, xe máy và đi bộ… khi tham gia giao thông. Đặc biệt, giải đáp những thắc mắc của người dân, thông tin và mức xử phạt các trường hợp vi phạm theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, ngày 30-12-2019 của Chính phủ; và phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho phụ huynh, học sinh.

Cán bộ Phòng Cảnh sát gia thông phát tờ rơi và hướng dẫn về Luật an toàn giao thông cho người dân xã Cư San (huyện M'Đrắk).
Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông phát tờ rơi tuyên truyền và hướng dẫn Luật An toàn giao thông cho người dân xã Cư San.

Tại buổi tuyên truyền, Phòng Cảnh sát Giao thông phối hợp với nhóm Thanh niên thiện nguyện tặng  260 suất quà trị giá 200 nghìn đồng/suất (gồm: cặp sách, vở, bút, sữa…) cho học sinh khó khăn của Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng và Trường Mầm non Hoa Ban.

Các mạnh thường quân tặng quà cho người dân buôn Kbu, xã Hòa Khánh (TP. Buôn Ma Thuột).
Các mạnh thường quân tặng quà cho người dân buôn Kbu (xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột).

Ngoài ra, Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh) còn phối hợp với nhóm Hoa Tâm tặng quà trị giá 1,2 triệu đồng/suất (gồm: tiền mặt, gạo, nhu yếu phẩm…) cho 7 cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Hoàng Ân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.