Multimedia Đọc Báo in

36 công nhân ngộ độc thực phẩm đã được xuất viện

17:05, 24/08/2020

Bác sĩ Trần Thuận, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Krông Búk cho biết, đến chiều 24-8, tất cả 36 công nhân liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn đã được xuất viện.

Sức khỏe của cả 36 trường hợp này đều đã ổn định, không còn biểu hiện nôn ói, mệt, khó thở và tiêu chảy. Hiện ngành Y tế đã lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên làm xét nghiệm để tìm nguyên nhân của vụ ngộ độc thực phẩm nói trên.

d
Các công nhân được đưa đến cơ sở y tế kịp thời khi có biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

Trước đó, vào tối 22-8, Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ và Bệnh viện Hòa Bình (thị xã Buôn Hồ) đã tiếp nhận 36 trường hợp nhập viện, nghi ngộ độc thực phẩm, với các biểu hiện: nôn ói, đau bụng, mệt, khó thở và tiêu chảy. Tất cả đều là công nhân của một công ty chế biến trái cây ở xã Pơng Drang (huyện Krông Búk). Chiều tối ngày 22-8, sau khi ăn uống tập thể vào ca chiều (ăn bánh mì), các công nhân có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm và được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Bùi Lê Phạm


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.