Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Thanh niên thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M'gar) may khẩu trang tặng người dân

16:26, 05/08/2020
Đoàn Thanh niên thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M’gar) vừa triển khai may khẩu trang và tổ chức phát miễn phí cho bà con nhân dân trên địa bàn huyện nhằm chủ động phòng, chống đại dịch Covid-19.
 
Với nguồn kinh phí hơn 4 triệu đồng vận động đoàn viên, thanh niên và các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn đóng góp, Đoàn Thanh niên thị trấn đã thành lập 3 điểm may với 25 đoàn viên, thanh niên tham gia mua vải về tự cắt may, đóng gói . 
 
1
Đoàn viên, thanh niên tham gia may khẩu trang...
 
Khẩu trang này được gắn logo của tuổi trẻ trông rất bắt mắt, tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Hiện Đoàn thị trấn đã may được hơn 2.000 chiếc và đang tiến hành phát miễn phí cho bà con nhân dân.
 
1
Đoàn viên, thanh niên phát khẩu trang gắn logo của tuổi trẻ tặng người dân...
 
1
... và phát tờ rơi tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Bên cạnh việc phát khẩu trang, Đoàn Thanh niên thị trấn còn tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và đi đến một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để vừa phát khẩu trang vừa phát tờ rơi tuyền truyền phòng, chống dịch bệnh.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.