Multimedia Đọc Báo in

Huy động doanh nghiệp sửa chữa Tỉnh lộ 9

17:48, 11/08/2020

UBND xã Tân Tiến (huyện Krông Pắc) cho biết, địa phương vừa huy động các doanh nghiệp trên địa bàn sửa chữa hai đoạn đường xuống cấp trên Tỉnh lộ 9, đoạn qua địa phận của xã.

Cụ thể, năm doanh nghiệp trên địa bàn xã đã ủng hộ khoảng 60 m3 đá, xe vận chuyển, xe thi công để sửa chữa hai điểm xuống cấp tại thôn 3 - thôn trung tâm xã. Đường được sửa chữa theo hình thức cấp phối đá vá ổ voi, ổ gà trên nền đường. Tổng kinh phí thực hiện sửa chữa gần 20 triệu đồng.

Các doanh nghiệp chung tay sửa Tỉnh lộ 9, đoạn qua xã Tân Tiến
Các doanh nghiệp chung tay sửa chữa Tỉnh lộ 9, đoạn qua trung tâm xã Tân Tiến

Được biết, Tỉnh lộ 9 là một trong những tuyến đường huyết mạch nối huyện Krông Pắc và huyện Krông Bông do Sở Giao thông vận tải quản lý. Đoạn đường đi ngang qua địa phận xã Tân Tiến bị xuống cấp nhiều năm nay, ảnh hưởng đến việc giao thương của người dân. Người dân địa phương đã kiến nghị về tình trạng xuống cấp của tuyến đường này nhiều năm nay, nhưng đến nay vẫn chưa được sửa chữa.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.