Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Trao nhà tình thương và tặng quà cho người nghèo

17:13, 24/08/2020

Ngày 23-8, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Cư M’gar phối hợp với Câu lạc bộ Tình người (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Mùa xuân phúc đức” tại 2 xã Ea Kuêh và Ea M’dróh.

Tại chương trình, Ban tổ chức trao 2 căn nhà Tình thương, với mức hỗ trợ 50 triệu đồng mỗi căn cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Ea Kuêh và Ea M’dróh.

tt
Đại diện câu lạc bộ Tình người bàn giao căn nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Lịch (xã Ea Kuêh).

Đồng thời, trao 188 suất quà tặng các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 173 triệu đồng.  

tt
Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Cư M'gar trao quà cho các hộ gia đình khó khăn.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì cộng đồng của các cá nhân, tổ chức hảo tâm, đặc biệt là của tuổi trẻ huyện Cư M'gar chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Cư M’gar lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.