Multimedia Đọc Báo in

Tặng 6 máy lọc nước cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng chống Covid-19

21:06, 19/08/2020
Tỉnh Đoàn và các mạnh thường quân vừa tổ chức thăm, tặng quà cho các đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 
 
Đoàn đã đến thăm các đơn vị Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên và Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh.
 
Đại diện Tỉnh Đoàn tặng máy lọc nước cho Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh
Đại diện Tỉnh Đoàn tặng máy lọc nước cho Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh
 
Tại các nơi đến, đại diện các đơn vị đã thăm hỏi, tìm hiểu tình hình thực hiện nhiệm vụ, ghi nhận, chia sẻ những khó khăn và động viên cán bộ, y bác sĩ, chiến sĩ phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời tặng 6 máy lọc nước R.O 9 cấp lọc, 30 cây quạt công nghiệp, 10.000 khẩu trang y tế và một số nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá hơn 65 triệu đồng.
 
Anh Trần Doãn Tới, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết, trong số 6 máy lọc nước được trao tặng đợt này có 2 máy do Trung ương Đoàn hỗ trợ, số còn lại được Tỉnh Đoàn vận động kinh phí từ các tổ chức, cá nhân trong tỉnh. Khi đưa vào sử dụng, các máy lọc nước này sẽ cung cấp nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn, hạn chế nguồn lây nhiễm Covid-19. Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang có diễn biến phức tạp, Tỉnh Đoàn đang tiếp tục vận động kinh phí để tặng thêm các máy lọc nước cho một số điểm của các huyện đang diễn ra dịch bệnh bạch hầu để góp sức cùng địa phương phòng chống dịch.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.