Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà các đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh

15:08, 14/08/2020
Sáng 14-8, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Tây Á tổ chức thăm, tặng quà cho các đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Tại các điểm đến (Khu vực hẻm 43/15 đường Ama Khê, phường Tân Lập; Bệnh viện Lao và bệnh phổi, Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên), đại diện các đơn vị đã thăm hỏi, tìm hiểu tình hình thực hiện nhiệm vụ, ghi nhận, chia sẻ những khó khăn và động viên cán bộ, y bác sĩ, chiến sĩ phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh ở nơi tuyến đầu; đồng thời trao tặng bộ sản phẩm mật ong ngâm Saffron với tổng trị giá 200 triệu đồng. 
 
Thăm, tặng quà cán bộ, y, y bác sĩ tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi
Các đơn vị thăm, tặng quà cán bộ, y bác sĩ tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi
 
Nhân dịp này, các đơn vị cũng gửi tặng 3.000 khẩu trang y tế cho Tỉnh Đoàn để phục vụ chương trình “Tiếp sức mùa thi” đợt 2, năm 2020 tại tỉnh nhà.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.