Multimedia Đọc Báo in

Thêm 3 khu cách ly tập trung được đưa vào hoạt động

22:00, 03/08/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh đã có chủ trương đưa vào hoạt động 2 khu cách ly tập trung để thực hiện cách ly người trở về từ vùng dịch, người tiếp xúc gần với ca bệnh để phòng, chống dịch Covid-19 lây lan rộng.

Cụ thể, 2 khu cách ly tập trung sẽ được kích hoạt gồm: Ký túc xá Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh của Trường Đại học Tây Nguyên (phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) và Ký túc xá Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk (tổ dân phố 8, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột). Hai cơ sở này có sức chứa khoảng 600 người, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong vài ngày tới. Hiện các lực lượng chức năng đang thực hiện công tác vệ sinh, khử khuẩn, đảm bảo đầy đủ các điều kiện phục vụ nhu cầu thiết yếu của công dân vào cách ly phòng dịch.

Trường
Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS TP. Buôn Ma Thuột, nơi được trưng dụng làm khu cách ly tập trung của thành phố. 

Ngoài 2 địa điểm nói trên, UBND TP Buôn Ma Thuột cũng đưa vào hoạt động khu cách ly tập trung tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS TP. Buôn Ma Thuột (tại Km2 đường Phan Bội Châu, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột). Khu cách ly này dự kiến tiếp nhận khoảng 250 người vào cách ly phòng dịch. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đã hoàn tất và sẽ chính thức hoạt động từ ngày 4-8.

Hoàng Kim Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.