Multimedia Đọc Báo in

Tiếp nhận 50.000 khẩu trang y tế từ Dự án "Khẩu trang nhân ái"

09:47, 20/08/2020
Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa tiếp nhận 50.000 khẩu trang y tế từ Dự án “Khẩu trang nhân ái”.
 
Theo đó, toàn bộ số khẩu trang này sẽ được Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan cung cấp miễn phí cho cán bộ, nhân viên ngành y tế, các chiến sĩ công an, bộ đội biên phòng làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh và những người không có khả năng mua khẩu trang để tự bảo vệ mình.
 
Tặng khẩu trang cho người dân tại thị xã Buôn Hồ (ảnh minh họa)
Tặng khẩu trang cho người dân tại thị xã Buôn Hồ. (Ảnh minh họa)
 
Dự án “Khẩu trang nhân ái” do Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam (thuộc CP Group) phối hợp cùng Bộ Y tế, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
 
Dự án sẽ trao tặng 8 triệu chiếc khẩu trang y tế cho các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó đặc biệt  quan tâm đến các địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh. Tất cả khẩu trang đều được sản xuất tại nhà máy CPPC, sử dụng chất liệu vải không dệt 3 lớp với 2 lớp vải không dệt và một lớp vải kháng khuẩn, với nguồn nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Thái Lan và từ các nhà cung cấp uy tín trong nước.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.