Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức hoạt động tình nguyện tại xã Ea Knuếc

20:39, 29/08/2020
Sáng ngày 29-8, Cụm thi đua số 6 - Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện Đoàn Krông Pắc tổ chức hoạt động tình nguyện tại xã Ea Knuếc.
 
Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị đã tổ chức bàn giao công trình thanh niên sân bóng chuyền  cho buôn Briêng B. Sân bóng có diện tích 220 m 2, nền bê tông, kinh phí thực hiện hơn 12 triệu đồng, trong đó Cụm thi đua số 6 hỗ trợ 10 triệu đồng, số còn lại do các tổ chức, cá nhân trên địa bàn đóng góp; người dân và đoàn viên thanh niên buôn Briêng B góp ngày công lao động. Công trình đưa vào sử dụng giúp đoàn viên, thanh niên có một sân chơi an toàn, lành mạnh, qua đó thúc đẩy các hoạt động văn hóa, thể thao trên địa bàn.
 
Bàn giao sân bóng chuyền cho buôn Biêng B
Bàn giao sân bóng chuyền cho buôn Briêng B
 
Dịp này, Cụm thi đua số 6 cũng đã trao tặng 13 suất quà (300.000 đồng/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã và 4 suất quà (500.000 đồng/suất) cho Ban tự quản và Đoàn thanh niên buôn Briêng B.
 
Tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Hoạt động nằm trong khuôn khổ của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020, qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm sự đồng hành của thanh niên trong các hoạt động hướng về cộng đồng.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.