Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Vui Trung thu cho trẻ em nghèo

11:29, 29/09/2020

Tối 28-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Cư Kuin và nhà tài trợ (Ngân hàng Sinhan Việt Nam) tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cư Kuin.

Chương trình diễn ra tại xã Ea Tiêu với sự tham gia của hơn 300 em nhỏ đại diện cho thiếu nhi các xã trên địa bàn huyện và đông đảo người dân trong xã .

T
Tiết mục biểu diễn trống của đoàn lân sư rồng tại Chương trình Vui Trung thu. 

Chương trình đã mang đến cho các em nhỏ những tiết mục văn nghệ đặc sắc, biểu diễn trống, múa lân. Đặc biệt những câu chuyện dí dỏm của chú Cuội chị Hằng đã giúp các em hiểu rõ hơn về ngày Tết Trung thu và được tham gia trực tiếp vào các tiết mục hoạt náo.

Chương trình cũng đã trao tặng 63 suất học bổng (mỗi suất tử 500.000 đồng – 1.500.000 đồng) cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi; tặng 30 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật; tặng 300 phần quà Trung thu (gồm bánh, kẹo, sữa…) cho các trẻ em tham dự Chương trình.

T
Chương trình tặng quà Trung thu cho 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật 

Được biết, dịp Tết Trung thu 2020, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh tổ chức Tết Trung thu, tặng học bổng, xe đạp, quà và nhà Tình thương cho 1.373 trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí gần 720 triệu đồng.

Kim Oanh

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.