Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

17:33, 04/09/2020

Sáng 4-9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Y Khút Niê, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ).

Đoàn đã tổ chức trao 20 chiếc xe đạp (trị giá 1,8 triệu đồng/xe ) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Tô Vĩnh Diện (xã Ea Drông) nhằm tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.

a
Học sinh Trường THCS Tô Vĩnh Diện tham dự lễ khai giảng

Được biết, năm học 2020 - 2021, Trường THCS Tô Vĩnh Diện có 454 học sinh được chia làm 14 lớp. Những năm qua, dù điều kiện nhà trường còn nhiều thiếu thốn, đời sống của nhiều gia đình học sinh thuộc diện hộ nghèo và đặc biệt khó khăn nhưng chất lượng giáo dục vẫn được nâng lên, từng bước đáp ứng nhu cầu dạy và học.

26
Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và nhà tài trợ trao xe đạp tặng học sinh.

Ngày 5-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tiếp tục trao thêm 40 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Krông Ana và Cư Kuin.

Toàn bộ kinh phí tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời gian vàng (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ. 

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.