Multimedia Đọc Báo in

Ký kết thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

16:02, 17/09/2020

Sáng 17-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết chương trình thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp du lịch về nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2020 - 2023.

Tại lễ ký kết, LĐLĐ tỉnh và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp (gồm Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk, Công ty TNHH Đầu tư du lịch Đặng Lê và Công ty Cổ phần Du lịch cộng đồng KoTam) đã ký cam kết thực hiện những chính sách ưu đãi khi đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh và các cấp công đoàn trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam sử dụng dịch vụ của những doanh nghiệp này.

q
Đại biểu tham dự lễ ký kết

Theo đó, Công ty Cổ phần Du lịch Đắk Lắk giảm giá từ 5 -  20% với các dịch vụ và vé tham quan tại Khu du lịch hồ Lắk; giảm 15% giá vé vào cổng, 10%  dịch vụ ẩm thực và tổ chức hội nghị tại Công viên nước; giảm 20% giá dịch vụ lưu trú, 10% phòng hội nghị và dịch vụ ẩm thực tại hệ thống khách sạn nhà hàng trực thuộc (gồm nhà hàng Thắng Lợi, các khách sạn Sài Gòn Ban Mê, Cao Nguyên và Thành Công).

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh và Công ty TNHH Đầu tư du lịch Đặng Lê ký kết thỏa thuận hợp tác.

Đối với Công ty TNHH Đầu tư du lịch Đặng Lê, giảm 10% giá dịch vụ ẩm thực, 20% vé tham quan, 30% dịch vụ trải nghiệm xe đạp, leo núi, chèo thuyền, 40% dịch vụ lưu trú tại cụm thác Dray Nur – Gia Long; giảm 20% dịch vụ lưu trú và phòng hội nghị, 10% ẩm thực tại Resort Coffee Tour.

Công ty Cổ phần Du lịch cộng đồng KoTam giảm 50% giá vé tham quan, 20% dịch vụ trải nghiệm, lưu trú và tổ chức hội nghị, 10% ẩm thực và dịch vụ khác (biểu diễn cồng chiêng, lửa trại, karaoke).

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh và Công ty Cổ phần Du lịch cộng đồng KoTam ký kết thỏa thuận hợp tác.

Đối với các dịch vụ đưa vào khai thác sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác, các đơn vị sẽ có thông báo cụ thể về nội dung dịch vụ và mức giá ưu đãi.

Để được hưởng ưu đãi những dịch vụ của các doanh nghiệp này, đoàn viên và người lao động chỉ cần xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn hoặc có xác nhận của Ban Chấp hành công đoàn cơ sở. Đối với đoàn khách do các cấp công đoàn trong hệ thống công đoàn Việt Nam tổ chức thì lập danh sách có đóng dấu của cấp công đoàn tổ chức hoặc giấy giới thiệu của LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.