Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát giao thông huyện Krông Năng giúp nhân dân qua đập tràn an toàn

18:23, 22/10/2020
Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 7, tại đập tràn Phú Xuân (đoạn Km13, Tỉnh lộ 3 thuộc địa bàn thôn 6, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng) bị ngập chìm trong nước khiến cho việc đi lại của các phương tiện giao thông và người dân vô cùng khó khăn.
 
Trước tình hình đó, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện Krông Năng, từ ngày 16-10 đến nay, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ cùng 3 xe ô tô tải chuyên dụng xuống hiện trường phối hợp cùng Công an xã Phú Xuân và lực lượng tại chỗ tuyên truyền người dân hạn chế đi lại khi không thực sự cần thiết; đồng thời dùng phương tiện ô tô chuyên dụng chở người và phương tiện qua lại. Tính đến thời điểm này, cán bộ, chiến sĩ CSGT đã giúp đỡ trên 1.600 lượt phương tiện và hơn 3.000 lượt người tham gia giao thông qua lại bảo đảm an toàn. 
 
IMG_0527.jpg
Lực lượng CSGT dùng ô tô tải chuyên dụng chở người và phương tiện qua đập tràn Phú Xuân.
 
Được biết, Tỉnh lộ 3 có chiều dài gần 24 km, là tuyến đường huyết mạch nối liền giữa 2 huyện Krông Năng và Ea Kar nên hằng ngày có rất nhiều phương tiện vận chuyển hàng hóa tham gia giao thông, học sinh qua lại đến trường học tập. Theo phản ánh của người dân nơi đây, hằng năm, cứ mỗi lần mưa lớn kéo dài là đoạn này lại ngập sâu dưới nước từ 0,5 - 1 mét, riêng từ đầu năm 2020 đến nay đã bị ngập 4 đợt. Mỗi lần ngập nước, lực lượng CSGT cùng với lực lượng khác đã phải huy động người cùng phương tiện để hỗ trợ, hướng dẫn người và phương tiện di chuyển bảo đảm an toàn...
 
Theo ghi nhận của PV, trong ngày 21-10 tại khu vực này nước vẫn còn ngập khá sâu và chảy xiết khiến cho người, phương tiện giao thông khi lưu thông qua lại gặp rất nhiều khó khăn và tiềm ẩn nguy hiểm. Lực lượng CSGT khuyến cáo, những ngày tới, tình hình thời tiết vẫn còn diễn biến phức tạp khi cơn bão số 8 đã vào biển Đông khiến cho miền Trung, Tây Nguyên có mưa to và gió giật mạnh. Vì vậy, để hạn chế thiệt hại về người và tài sản, nếu không có việc gì cấp thiết thì người dân hạn chế đi lại qua khu vực này…
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.