Multimedia Đọc Báo in

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2020 - 2021

13:08, 10/10/2020

Từ ngày 7 đến 9-10, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Buôn Hồ đã tổ chức Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2020 - 2021.

Tham gia hội thi có 27 thí sinh là giáo viên làm Tổng phụ trách Đội ở các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã. Trong thời gian 3 ngày, các thí sinh đã trải qua ba nội dung thi: kiến thức tổng hợp; thực hành kỹ năng, nghiệp vụ công tác và năng khiếu.

a
Thí sinh tham gia phần thi kiến thức tổng hợp

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Đặng Thị Thanh Lan (Trường Tiểu học Võ Thị Sáu), giải Nhì thuộc về hai thí sinh Phan Quang Vỹ (Trường THCS Ngô Mây) và Lê Thị Thu Hiền (Trường THCS Đinh Tiên Hoàng); giải Ba thuộc về các thí sinh Hà Huy Thế (Trường Tiểu học Y Nuê), Vũ Thị Anh Thơ (Trường Tiểu học Lê Quý Đôn) và La Dung Em (Trường THCS Nguyễn Du). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải Khuyến khích và các giải Năng khiếu, kiến thức và kỹ năng cho các thí sinh xuất sắc.

a
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Hội thi là dịp để các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần triển khai các phong trào thi đua hiệu quả trong trường học. Đây cũng là dịp để động viên những giáo viên làm Tổng phụ trách Đội yên tâm công tác, yêu ngành nghề và biểu dương những Tổng phụ trách Đội có nhiều sáng tạo trong nghiệp vụ, tổ chức sinh hoạt Đội.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc