Multimedia Đọc Báo in

Hội thi làm lồng đèn trung thu huyện Krông Ana năm 2020

22:35, 02/10/2020
Hội đồng Đội huyện Krông Ana vừa tổ chức Hội thi làm lồng đèn trung thu năm 2020.
 
Tham gia hội thi, 28 liên đội trên địa bàn huyện Krông Ana phải tự chuẩn bị vật dụng, thiết kế và làm 1 lồng đèn trung thu bảo đảm các tiêu chí: thẩm mỹ, sáng tạo, có đèn soi sáng sản phẩm về đêm; đồng thời có bài thuyết trình, giới thiệu về ý nghĩa của sản phẩm. 
 
phần thi thuyết trình
Phần thi thuyết trình của Liên đội Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi làm lồng đèn trung thu năm nay các tác phẩm dự thi của các liên đội được đầu tư kỹ lưỡng, phong phú, đa dạng. Bằng những nguyên, vật liệu đơn giản như: tre, giấy kiếng, dây kẽm, với bàn tay khéo léo, trí sáng tạo, các em thiếu nhi đã làm ra những chiếc lống đèn đẹp, nghộ nghĩnh với những kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh phương pháp thủ công truyền thống các em còn biết kết hợp với việc sử dụng một số thiết bị hiện đại tạo thêm tính hấp hẫn cho sản phẩm. Nhiều sản phẩm được đánh giá cao bởi có ý nghĩa tuyên truyền giáo dục cho học sinh về truyền thống yêu quê hương đất nước, bản sắc văn hóa và những giá trị tốt đẹp của con người và dân tộc Việt Nam.
 
Khen thưởng Liên đội có tác phẩm dự thi xuất sắc
Khen thưởng Liên đội có tác phẩm dự thi xuất sắc
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải cho các đội thi có tác phẩm xuất sắc. Theo đó, ở cấp THCS giải Nhất thuộc về trường THCS Băng Adrênh; Nhì: THCS Lê Quý Đôn; Ba: THCS Buôn Trấp, THCS Lương Thế Vinh và 3 giải Khuyến khích trao cho trường THCS Dur Kmăl, THCS Nguyễn Trãi, Phổ thông Dân tộc nội trú - THCS huyện .
 
Ở cấp tiểu học, giải Nhất: trường TH Krông Ana; Nhì: TH Trần Phú, TH Trưng Vương; Ba: TH Nguyễn Văn Trỗi, TH Ea Bông, TH Hà Huy Tập; giải Khuyến khích: TH Nguyễn Viết Xuân, TH Y Ngông, TH Lê Hồng Phong và TH Trần Quốc Toản.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.