Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận

17:07, 13/10/2020

Ban Dân vận Huyện ủy Lắk vừa tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15-10-1930 – 15-10-2020).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 90 năm công tác Dân vận của Đảng, nêu bật những thành tích vẻ vang của công tác Dân vận trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” tặng các cá nhân.
Đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” tặng các cá nhân.

Trong những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã được cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể huyện Lắk quan tâm thực hiện. Nhiều mô hình “Dân vận khéo” trên địa bàn huyện đã phát huy hiệu quả thiết thực trên tất cả các lĩnh vực; khơi dậy được nhiều việc làm ý nghĩa trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân. Qua đó, góp phần đưa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động lớn, các phong trào thi đua đi vào cuộc sống, giúp địa phương thực hiện các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh...

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Dân vận qua các thời kỳ nhận quà tại buổi gặp mặt.
Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy Lắk qua các thời kỳ nhận quà tại buổi gặp mặt.

Trong thời gian tới, các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền và cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước trong sạch, vững mạnh; tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và tổ chức của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội theo hướng có trọng tâm, hiệu quả hơn; thực hiện tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo”, tích cực tuyên truyền, biểu dương, nhân rộng các mô hình, điển hình về công tác dân vận; đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, công tác phòng, chống tham nhũng; nâng cao vai trò trách nhiệm và tính gương mẫu của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền…

Nhân dịp này, Ban Dân vận Trung ương đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” cho 2 cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp công tác dân vận; Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng Giấy khen 1 cá nhân là điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2020. Ban Dân vận Huyện ủy Lắk cũng đã trao 15 suất quà tặng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban Dân vận qua các thời kỳ.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.