Multimedia Đọc Báo in

Khôi phục lại đường bay Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa từ ngày 25-10

16:50, 24/10/2020

Đại diện Hãng Vietnam Airlines tại Buôn Ma Thuột cho biết, từ ngày 25-10-2020, đường bay Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột sẽ khôi phục trở lại sau gần ba tháng tạm dừng hoạt động do dịch Covid-19.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay này với tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 4, 6 và chủ nhật. Đối với chặng Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa dự kiến khởi hành lúc 9 giờ 10; chặng Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột dự kiến khởi hành lúc 11 giờ 25.

 

d
Máy bay hạ cánh tại Sân bay Buôn Ma Thuột.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, hành trình Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột chỉ có Hãng Vietnam Airlines khai thác. Ngoài đường bay này, trước đó các đường bay đi đến Buôn Ma Thuột gồm Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh đã khôi phục và hoạt động bình thường trở lại. Hiện nay, các hãng đang đẩy mạnh bán vé tết đối với tất cả hành trình qua các kênh đại lý, website…

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.