Multimedia Đọc Báo in

Miễn phí vận chuyển hàng cứu trợ đến người dân vùng lũ miền Trung bằng máy bay

16:22, 28/10/2020

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, đơn vị tiếp tục tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đến người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt ở các tỉnh miền Trung.

Chương trình được áp dụng đối với Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp; đoàn thể chính trị - xã hội, tổ chức xã hội, quỹ từ thiện và doanh nghiệp được Nhà nước cấp phép. Đối với cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cứu trợ tới các tỉnh miền Trung, Vietnam Airlines đề nghị cơ quan, tổ chức hỗ trợ tiếp nhận và thông báo cho đầu mối của hãng để được vận chuyển miễn phí.

d
Hàng hóa cứu trợ của người dân TP. Buôn Ma Thuột gửi tặng đồng bào vùng lũ qua Hãng Vietnam Airlines.

Được biết, mới đây vào ngày 26-10, Hãng Vietnam Airlines và Vietjet Air đã thực hiện chở miễn phí 3 tấn hàng hóa cứu trợ người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt ở các tỉnh miền Trung trên chặng bay Buôn Ma Thuột – Vinh.

          Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.