Multimedia Đọc Báo in

Nhiều đơn vị phát động, ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

23:52, 23/10/2020
Hưởng ứng thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp về việc ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên bị thiệt hại do mưa lũ gây ra, những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh đã tổ chức phát động, kêu gọi cán bộ, nhân dân phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.
 
Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar đã tổ chức buổi phát động quyên góp, hỗ trợ đồng bào miền Trung với số tiền quyên góp được 5 triệu đồng. Đơn vị đã gửi số tiền này tới Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư M’gar để cùng huyện chuyển tới đồng bào miền Trung.
 
Cán bộ, nhân viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M'gar tham gia ủng hộ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai
Cán bộ, nhân viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M'gar tham gia ủng hộ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai
 
Đảng ủy – HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQVN  xã Ia R’vê phối hợp Đồn Biên phòng Ia R’vê và Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737 tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt. 46 cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị đã dành 1 ngày lương để ủng hộ đồng bào. Cùng với đó, còn có sự quyên góp, chung tay của bà con nhân dân, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Tổng số tiền quyên góp được tính đến thời điểm này là 28,8 triệu đồng.
 
Người dân huyện Ea Súp tham gia gói bánh tặng đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt
Người dân huyện Ea Súp tham gia gói bánh tặng đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt. Ảnh:Trần Linh
 
Từ ngày 20 đến 22-10, Huyện Đoàn Ea Súp tổ chức gói bánh ủng hộ đồng bào miền Trung. Hàng trăm đoàn viên, thanh niên và bà con trên địa bàn tham gia gói 1.100 chiếc bánh và chuẩn bị 500 suất quà (mì ăn liền, nước, sữa, áo quần…). Hiện tại, đơn vị đang có mặt tại vùng lũ Quảng Bình và trực tiếp phát quà đến bà con.
 
Hải Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.