Multimedia Đọc Báo in

Sinh hoạt chính trị "Tuổi trẻ Buôn Ma Thuột tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

16:16, 20/10/2020
Chiều 19-10, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột tổ chức buổi sinh hoạt chính trị "Tuổi trẻ Buôn Ma Thuột tự hào tiến bước dưới cờ Đảng".
 
Chương trình có sự tham gia của gần 100 đoàn viên thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn. 
 
Đại biểu và đoàn viên thanh niên
Đại biểu và đoàn viên thanh niên tham gia chương trình
 
Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã cùng theo dõi phóng sự “Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng – cội nguồn của mọi thành công”; giao lưu cùng các đảng viên trẻ tiêu biểu là những tấm gương về học tập, lao động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng, mẫu mực trong công tác và sinh hoạt. Qua đó, cùng chia sẻ kinh nghiệm, tạo sức lan tỏa về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, tạo động lực để các bạn trẻ phấn đấu, tham gia tích cực vào các phong trào xung kích, tình nguyện, đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu
Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu
 
Nhân dịp này, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tặng Giấy khen và trao học bổng cho 32 sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích tốt; tuyên dương 30 đảng viên tiêu biểu; tuyên dương 35 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; khen thưởng 2 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.