Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Vận động trên 74 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ ở miền Trung

18:30, 22/10/2020

Chung tay hướng về miền Trung lũ lụt, sẻ chia khó khăn với người dân, trong hai ngày 20 và 21-10, UBND phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ đã phát động, kêu gọi cán bộ, nhân dân trong và ngoài địa bàn đóng góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Tính đến chiều ngày 21-10, UBND phường đã tiếp nhận số tiền 74.420 nghìn đồng, 300 ổ bánh mì (loại đóng gói), 10 thùng cháo gói, 5 thùng mì tôm và nhiều áo quần còn sử dụng được. Cũng trong ngày, đơn vị đã huy động hơn 350 người dân, cán bộ, công chức tham gia đóng góp gạo nếp, thịt, đậu, củi, lá dong, lá chuối… gói gần 1.000 cái bánh chưng, bánh tét gửi tặng người dân vùng lũ.

a
Cán bộ phường An Lạc tiếp nhận các nhu yếu phẩm người dân ủng hộ.

Hiện tại, UBND phường An Lạc đang tiếp tục kêu gọi cán bộ, doanh nghiệp và người dân trong và ngoài địa phương quyên góp, ủng hộ ủng hộ người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt ở miền Trung.

a
Đông đảo người dân trong và ngoài phường An Lạc tham gia gói bánh chưng, bánh tét hỗ trợ người dân vùng lũ.

Được biết, trong những ngày này, trên khắp mọi miền Tổ quốc, mỗi cơ quan, đoàn thể, mỗi tổ chức, cá nhân, bằng nhiều cách, người góp công, người góp của để quyên góp, ủng hộ, nhằm chia sẻ mất mát, khó khăn với người dân miền Trung.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.