Multimedia Đọc Báo in

Đoàn viên thanh niên TP, Buôn Ma Thuột ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

17:40, 26/11/2020

Sáng 26-11, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tổ chức bàn giao kinh phí ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố.

Qua một tháng kêu gọi, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tổ chức, cá nhân và cơ sở Đoàn - Hộ i- Đội trực thuộc với tổng số tiền 94.089.000 đồng.

f
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột (bên phải) trao kinh phí ủng hộ.

Bên cạnh đó, Thành Đoàn cũng đã vận động quyên góp được 4 xe tải quần áo cũ, sách vở và nhu yếu phẩm (gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn)… để chuyển đi cứu trợ đồng bào miền Trung.

Được biết, tính đến ngày 26-11 Uỷ ban MTTQVN TP. Buôn Ma Thuột đã tiếp nhận tổng số tiền hơn 3 tỷ đồng cùng hàng trăm tấn hàng hóa do các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức chính trị - xã hội ủng hộ để chia sẻ khó khăn, mát mát với đồng bào miền Trung.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.