Multimedia Đọc Báo in

Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Ea Đar với nhân dân

17:13, 06/11/2020

Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Ea Đar (huyện Ea Kar) vừa tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu với nhân dân trên địa bàn.

Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo UBND xã Ea Đar đã thông báo nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020.

424
Lãnh đạo Công an xã Ea Đar giải đáp những vấn đề người dân kiến nghị

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, bên cạnh những ý kiến, kiến nghị được Ủy ban MTTQ Việt Nam xã tổng hợp từ các cuộc họp với người dân các thôn đã nêu ý kiến tập trung vào một số nhóm vấn đề như: cần có chính sách hỗ trợ, hướng dẫn nông dân trong vấn đề phát triển sản xuất; tăng cường hơn nữa công tác giám sát trong thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới; quản lý vấn đề ô nhiễm môi trường phát sinh từ các trang trại chăn nuôi trên địa bàn thôn 4…

4234
Người dân xã Ea Đar nêu ý kiến tại hội nghị đối thoại

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, lãnh đạo xã Ea Đar đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã và các ban, ngành, đoàn thể trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

Đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ, chính quyền địa phương đã ghi nhận để xem xét, giải quyết và trả lời kịp thời cho người dân.

Xuân Thao

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.