Multimedia Đọc Báo in

Nhiều ngầm tràn trên Tỉnh lộ 13 bị ngập, chia cắt giao thông

16:05, 10/11/2020

Sở Giao thông vận tải cho biết, do ảnh hưởng của bão số 12, một số ngầm tràn qua địa bàn huyện M’Drắk có mực nước dâng cao, phải tạm ngưng khai thác để bảo đảm an toàn.

Cụ thể, ngầm tràn trên Tỉnh lộ 13 đoạn km30+300; km18+420; km12; km6+940 qua xã Ea Lai và Cư Prao nước ngập, gây chia cắt giao thông. Hiện tại các vị trí bị ngập, đơn vị quản lý đường đã phối hợp với chính quyền địa phương cắm biển cảnh báo nguy hiểm và cử lực lượng canh gác hướng dẫn giao thông.

d
Ngầm tràn km6+940 qua xã Ea Lai, huyện M'Drắk bị ngập sâu.

Lực lượng chức năng và địa phương khuyến cáo người dân hạn chế đi lại các khu vực có nguy cơ ngập cao, giao thông chia cắt để bảo đảm an toàn tính mạng và phương tiện. Sở Giao thông vận tải cũng chỉ đạo các đơn vị quản lý cầu đường nắm bắt, cập nhật tình hình các công trình giao thông bị ảnh hưởng để sẵn sàng phương án khắc phục khi có sự cố xảy ra.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.