Multimedia Đọc Báo in

Thượng úy công an nhận Giải thưởng "Thanh niên sống đẹp" toàn quốc

17:50, 10/11/2020
Trong số 27 gương "Thanh niên sống đẹp" toàn quốc vừa được Trung ương Hội LHTN Việt Nam khen thưởng, tỉnh Đắk Lắk có một thanh niên.
 
Đó là Thượng úy Nguyễn Thành Công (Trung đội Cảnh sát đặc nhiệm, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động - Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh)
 
Nhận rõ ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện nên anh Công bắt đầu hiến máu từ khi còn tham gia thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Tính đến nay, anh đã có hơn 30 lần tham gia hiến máu tình nguyện, trong đó nhiều lần hiến máu trực tiếp cho bệnh nhân cấp cứu, đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động mọi người, nhất là bạn bè, đồng đội cùng tham gia hiến máu, góp phần cứu sống nhiều trường hợp trong tình trạng nguy kịch.
 
Thượng úy Nguyễn Thành Công
Thượng úy Nguyễn Thành Công
 
Không chỉ tham gia hiến máu, trong công tác chuyên môn, Thượng úy Công còn là một chiến sĩ hết mình vì công việc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhiều năm liền, Thượng úy Công được tuyên dương là đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc, đặc biệt là trong phong trào hiến máu tình nguyện; được nhận nhiều Bằng khen, Giấy khen của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu, xây dựng lực lượng Công an nhân dân, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
 
Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” là phần thưởng cao quý của Hội LHTN Việt Nam nhằm tôn vinh những thanh niên tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, xã hội đồng thời gương mẫu chấp hành pháp luật, sống có văn hóa, nghĩa tình là tấm gương, là động lực cho thanh niên và cộng đồng học tập, noi theo.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.