Multimedia Đọc Báo in

Công an thị xã Buôn Hồ ra quân đảm bảo an ninh, trật tự

18:03, 15/12/2020

Sáng 15-12, Công an thị xã Buôn Hồ tổ chức Lễ ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Tham dự có Bí thư Thị ủy Y Vinh Tơr; đại diện lãnh đạo UBND thị xã, các ban, ngành, xã, phường và hơn 250 cán bộ, chiến sĩ.

a
Cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Buôn Hồ tham gia lễ ra quân.

Thượng tá Nguyễn Quang Vịnh, Trưởng Công an thị xã đã phát lệnh đồng loạt ra quân tấn công trấn áp tội phạm; yêu cầu toàn thể lực lượng tập trung phương tiện tấn công, trấn áp các loại tội phạm, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về lĩnh vực quản lý hành chính về trật tự xã hội, an toàn giao thông, phòng chống cháy, nổ và có phương án bảo đảm an toàn cho người, phương tiện tham gia đấu tranh với tội phạm; triển khai thực hiện nghiêm Nghị định 137 của Chính phủ về quản lý và sử dụng pháo trong dịp Tết Nguyên đán và các lễ hội Xuân...

Sau lễ ra quân, Công an thị xã đã tổ chức diễu hành, biểu dương lực lượng trên các tuyến đường chính.

 

Thúy Hồng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.