Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar tổng kết công tác phật sự năm 2020

13:50, 16/12/2020

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Ea Kar vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phật sự năm 2020.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Ea Kar được thành lập năm 2014. Trong năm 2020, Ban Trị sự đã phát huy vai trò tích cực trong việc ổn định tổ chức và sinh hoạt của bà con phật tử, đưa hoạt động của Phật giáo trên địa bàn huyện ngày càng đi vào nền nếp, thực hiện tốt quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo.

4234
Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Nguyễn Văn Hà tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Ea Kar

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện đã giữ mối liên hệ với chính quyền địa phương, tích cực tuyên truyền, vận động phật tử tham gia các phong trào do chính quyền các cấp phát động, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, các hoạt động từ thiện nhân đạo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra còn vận động phật tử tích cực phòng, chống Covid-19 theo khuyến cáo của ngành y tế; vận động và ủng hộ các nguồn lực cho công tác phòng chống dịch và an sinh xã hội tại địa phương.

Lãnh đạo UBND huyện Ea Kar đã chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện thời gian qua; đồng thời đề nghị Ban Trị sự tiếp tục phát huy tốt vai trò nhằm bảo đảm cho hoạt động phật sự trên địa bàn đúng quy định của pháp luật và chấp hành nghiêm nội quy của Giáo hội; tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng huyện Ea Kar ngày càng phát triển.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.