Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội

15:33, 24/12/2020

Sáng 24-12, Hội đồng thi nâng ngạch chuyên viên chính và xét thăng hạng viên chức năm 2020 của Tỉnh ủy đã khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức, xét thăng hạng viên chức trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2020.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thi Phạm Minh Tấn khẳng định, đây là năm thứ 3, Trung ương giao cho tỉnh tổ chức thi nâng ngạch, là một trong những bước quan trọng để từng bước chuẩn hóa và nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, là thước đo đối với từng công chức để bố trí, bổ nhiệm phù hợp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch hội đồng thi Pham Minh Tấn phát biểu khai mạc
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thi Phạm Minh Tấn phát biểu khai mạc kỳ thi.

Đồng chí đề nghị các thí sinh chấp hành nghiêm các quy chế, nội quy của kỳ thi; Hội đồng thi và bộ phận giúp việc bám sát vào quy chế, nội quy kỳ thi để hoàn thành trách nhiệm được giao một cách công bằng, khách quan, chất lượng; lựa chọn được cán bộ, công chức xứng đáng nhất báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên chính năm 2020.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc kỳ thi
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc kỳ thi

Kỳ thi nâng ngạch chuyên viên chính lần này có 64 cán bộ, công chức tham gia. Kỳ thi sẽ lựa chọn 50 cán bộ, công chức đạt điều kiện để bổ nhiệm vào ngạch chuyên viên chính năm 2020.

Việc tổ chức thi nâng ngạch chuyên viên chính nhằm từng bước xây dựng cơ chế sử dụng và bảo đảm cơ cấu ngạch công chức đúng vị trí việc làm. 

Lê Hương

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.