Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Kar thăm, chúc mừng Giáng sinh 2020

18:03, 22/12/2020

Nhân dịp Giáng sinh năm 2020, Đoàn lãnh đạo huyện Ea Kar đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện.

Đến thăm Chi hội tin lành Ea Kar, xã Ea Đar, xã Ea Sô, xã Cư Huê, Giáo xứ Thuận Tâm (xã Ea Kmút), Đoàn đã gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc; đồng thời thông báo khái quát những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2020, nhấn mạnh trong đó có sự đóng góp của các vị mục sư, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân ở địa phương. 

4234
Phó Chủ tịch UBND huyện Ea Kar Trần Đức Lương tặng quà, chúc mừng Giáng sinh 2020 tại Chi hội Tin lành xã Ea Sô

Các linh mục, chức sắc đã bày tỏ sự phấn khởi khi được đồng hành với huyện Ea Kar trong công tác chăm lo đời sống của bà con tín đồ, giáo dân và vận động bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết và xây dựng đất nước, quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Xuân Thao

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.