Multimedia Đọc Báo in

Phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu "90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

17:16, 16/12/2020
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.
 
Theo đó, đối tượng dự thi là cán bộ Đoàn - Hội - Đội, đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước. 
 
Các thí sinh tham gia cuộc thi trên ứng dụng di động Thanh niên Việt Nam từ ngày 15-12-2020. Sau vòng sơ khảo trực tuyến (gồm 6 tuần thi), các thí sinh có điểm cao nhất sẽ lọt vào bán kết để tranh tài qua hai phần thi viết và trắc nghiệm. 15 thí sinh có tổng điểm số cao nhất của vòng thi Bán kết được tham gia Vòng chung kết (dự kiến diễn ra tại TP. Hà Nội), được bốc thăm thành 5 đội, mỗi đội có 3 thành viên, trải qua 5 phần thi.
Cuộc thi
Cuộc thi tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” trên ứng dụng "Thanh niên Việt Nam"
 
Toàn bộ thành viên của đội tuyển giành giải nhất ở Cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình "Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương" năm 2021, đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ, nhân dân quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và Nhà giàn DK1. 
 
Đoàn viên thanh niên TP. Buôn Ma Thuột hưởng ứng cuộc thi
Đoàn viên thanh niên TP. Buôn Ma Thuột hưởng ứng cuộc thi
 
Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khẳng định vị trí, vai trò, niềm tự hào, vinh dự là người đoàn viên. Bên cạnh đó,  qua cuộc thi đoàn viên thanh niên cũng có thể đề xuất với Đoàn những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, hiến kế nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.