Multimedia Đọc Báo in

Trao tiền hỗ trợ gia đình công nhân mất tích tại Thủy điện Rào Trăng 3

18:07, 15/12/2020

Chiều 15-12, LĐLĐ tỉnh phối hợp với LĐLĐ thị xã Buôn Hồ đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ gia đình anh Lê Đình Hà (phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) là công nhân bị mất tích trong vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3 (Thừa Thiên Huế).

LĐLĐ tỉnh đã trao số tiền 13 triệu đồng hỗ trợ gia đình công nhân Lê Đình Hà (trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng và LĐLĐ Thừa Thiên Huế hỗ trợ 8 triệu đồng).

a
Đoàn đến thăm hỏi và chia sẻ sự mất mát với gia đình công nhân Lê Đình Hà

LĐLĐ thị xã Buôn Hồ cũng đã trao 2 triệu đồng và Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã trao 3 triệu đồng hỗ trợ gia đình.

Được biết, anh Lê Đình Hà (SN 1991) tốt nghiệp ngành điện hệ Cao đẳng của Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh vào năm 2015, sau đó vào làm công nhân kỹ thuật điện ở nhà máy thủy điện Rào Trăng 4, đến đầu tháng 10-2020 chuyển về làm tại Thủy điện Rào Trăng 3 được vài ngày thì gặp nạn. Hoàn cảnh gia đình anh Hà hết sức khó khăn; bố mẹ đã mất, những năm qua anh Hà đi làm đều tiết kiệm tiền lương để nuôi người cháu gái bị khuyết tật trí tuệ đang sống ở phường Thiện An.  

a
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Buôn Hồ trao tiền hỗ trợ gia đinh

 

Thúy Hồng

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.