Multimedia Đọc Báo in

Chợ hoa Xuân Tân Sửu diễn ra từ ngày 15 đến 30 tháng Chạp

11:52, 19/01/2021

UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, chợ hoa Xuân Tân Sửu năm 2021 diễn ra từ ngày 27-1-2021 đến trước 18 giờ ngày 11-2-2021 (tức  từ ngày 15 tháng Chạp đến 30 Tết).

Chợ hoa Xuân năm nay trưng bày, bày bán các loại hoa, cây cảnh của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Chợ hoa được tổ chức trên vỉa hè dọc theo các tuyến đường và khu vực Quảng trường 10-3 của TP. Buôn Ma Thuột. 

Khách dạo tham quan chợ hoa Xuân Canh Tý 2020
Khách tham quan chợ hoa Xuân Canh Tý 2020.

Cụ thể: đường Trường Chinh (đoạn từ đường Bà Triệu đến đường Lê Thị Hồng Gấm); đường Bà Triệu (đoạn từ đường Nguyễn Tất Thành đến Lê Thánh Tông); đường Lý Nam Đế (đoạn từ đường Trường Chinh đến đường Y Bih Alêô); đường Trần Quang Khải (đoạn từ đường Nguyễn Tất Thành đến đường Ngô Quyền); đường Nguyễn Đình Chiểu (đoạn từ đường Nguyễn Tất Thành đến đường Y Bih Alêô); đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ cổng sau UBND TP. Buôn Ma Thuột đến đường Phan Chu Trinh); đường Lê Thánh Tông (đoạn từ đường Phan Bội Châu đến đường  Bà Triệu); đường Y Bih Alêô (đoạn từ đường Trần Quang Khải đến đường Nguyễn Đình Chiểu); đường Phan Chu Trinh (đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Trần Quang Khải).

UBND TP. Buôn Ma Thuột cũng yêu cầu cơ quan, đơn vị trực thuộc bố trí lực lượng giữ gìn, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường… trong suốt thời gian diễn ra chợ hoa.

Chợ hoa xuân là hoạt động truyền thống, trở thành nét sinh hoạt văn hóa của nhân dân trong tỉnh mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đây còn là dịp để hội tụ, quảng bá, bày bán các sản phẩm, hiện vật ngành nghề, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới.

Đỗ  Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.