Multimedia Đọc Báo in

Chương trình nghệ thuật "Đắk Lắk chào 2021"

00:02, 01/01/2021
Tối 31-12, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Đắk Lắk chào 2021”.
 
Chương trình nghệ thuật có các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, mang hơi thở mùa xuân và đặc trưng của Tây Nguyên như: Nụ cười màu nắng, Cao nguyên mùa xuân về, Tiếng gọi nơi hoang dã, Nàng xuân, Hát mãi cùng Cao nguyên…
 
Với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên của Đoàn Ca múa dân tộc tỉnh, chương trình đã mang đến không khí rộn ràng sắc xuân với nhiều dư vị cảm xúc. Mỗi nốt nhạc, giai điệu như thôi thúc khán giả hoà nhịp đắm say trong bữa tiệc chào đón Xuân mới với niềm tin và hy vọng mới.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh, phấn khởi nhân dịp đón năm mới 2021; thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tạo khởi đầu tốt đẹp trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội năm 2021 của tỉnh và những năm tiếp theo.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
Nụ cười màu nắng
Mở màn với tiết mục "Nụ cười màu nắng"

 

Hòa mình trong giai điệu mang âm hưởng Tây Nguyên với
Hòa mình trong giai điệu mang âm hưởng Tây Nguyên với "Lời Dray Sáp"

 

Cháy hết mình với ca khúc sôi động
Cháy hết mình với ca khúc sôi động "Get High"

 

Hòa tấu nhạc cụ dân tộc
Tiết mục hòa tấu nhạc cụ dân tộc đặc sắc

 

Vân Anh

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.