Multimedia Đọc Báo in

Cung ứng đủ xăng dầu trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

22:10, 16/01/2021

Là đơn vị chủ lực cung ứng nguồn xăng dầu trên địa bàn tỉnh, đến thời điểm hiện tại, Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên đã chủ động xây dựng các phương án bảo đảm đủ nguồn xăng dầu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Ông Phan Quốc Nhân, Giám đốc Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên cho biết, đơn vị đã chủ động nắm bắt nhu cầu của thị trường, kiểm tra lượng tồn kho và tổ chức mạng lưới nhập xăng dầu đầu nguồn cũng như phân phối chặt chẽ, kiên quyết không để xảy ra tình trạng các cửa hàng, đại lý của mình phải treo biển “hết xăng” trong những ngày cao điểm, nhất là chiều 30 Tết. Đơn vị dành 3.100.000 lít xăng, dầu để dự trữ, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trên địa bàn trong dịp này. 

Khách mua xăng tại cửa hàng của Công ty xăng dầu Nam Tây nguyên ở TP.Buôn Ma Thuột
Khách mua xăng tại cửa hàng của Công ty xăng dầu Nam Tây nguyên ở TP. Buôn Ma Thuột

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, riêng trong đêm giao thừa, các cửa hàng bán lẻ của công ty thực hiện tăng thời gian bán hàng, mở cửa phục vụ từ 5 giờ 30 phút đến 24 giờ (ngày bình thường chỉ mở cửa đến 22 giờ). Bắt đầu từ 5 giờ 30 phút ngày mồng 2 Tết, các cửa hàng hoạt động trở lại bình thường để phục vụ khách hàng trong suốt dịp tết. Ngoài ra, công ty cũng lên phương án bố trí xe chuyên dụng để vận chuyển nguồn hàng liên tục cho các cửa hàng, đại lý.

Được biết, hiện nay trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên có 47 cửa hàng xăng dầu, 1 cửa hàng kinh doanh tổng hợp trực thuộc và 38 cửa hàng, đại lý của công ty.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.