Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Krông Pắc: Nhiều hoạt động trao yêu thương đến người nghèo

21:44, 24/01/2021

Ngày 23-1, Ban Chấp hành Đoàn xã Ea Uy và xã Ea Kênh (Huyện Đoàn Krông Pắc) đã tổ chức các hoạt động trao gửi yêu thương đến người nghèo trên địa bàn.

Cụ thể, tại xã Ea Uy, Đoàn Thanh niên xã phối hợp với nhóm Từ thiện từ tâm (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Hơi ấm vùng cao” tại buôn Hằng 1C với nhiều hoạt động ý nghĩa như: tặng 124 suất quà cho hộ nghèo và cận nghèo của xã; Gian hàng 0 đồng (gồm quần áo, giày dép…); tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi và tặng 200 suất quà cho các em.

tt
Gian hàng giày dép 0 đồng phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ea Kênh

Tại xã Ea Kênh, Đoàn xã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Linh Trung (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Gian hàng 0 đồng” tại nhà văn hóa cộng đồng buôn Kuaih. Đến với chợ nhân đạo 0 đồng, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em trên địa bàn được mua sắm miễn phí các mặt hàng: 4 chiếc xe đạp, hơn 400 bộ quàn áo mới, 100 đôi dép mới, 50 suất nhu yếu phẩm (mì tôm, đường, nước rửa chén, bột giặt…)

tt
Trao tặng xe đạp 0 đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên tại xã Ea Kênh

Những phần quà từ các chương trình tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa lớn đối với bà con mỗi dịp Tết đến xuân về, góp phần chia sẻ yêu thương đến những người còn khó khăn.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.