Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Tết sum vầy 2021

23:12, 27/01/2021

Sáng 27-1, tại Khu Di tích lịch sử Đồn điền CADA (huyện Krông Pắc), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức chương trình Tết sum vầy năm 2021.

Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện lãnh đạo các ban, ngành hữu quan, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pắc và 230 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim K'đoh phát biểu chỉ đạo tại chương trình.

Tại Chương trình "Tết sum vầy" Tân Sửu năm 2021, LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng) cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 căn nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn về nhà ở (50 triệu đồng/căn); tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho tất cả công nhân lao động.

a
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo tặng quà cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Krông Pắc.

Cũng tại Chương trình, Huyện ủy Krông Pắc và LĐLĐ huyện đã trao 30 suất quà (trị giá 650 nghìn đồng/suất) và hỗ trợ kinh phí xây dựng 1 căn nhà Mái ấm công đoàn (50 triệu đồng) cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

a
Đại diện LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

 

a
Người lao động hào hứng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đánh giá cao việc LĐLĐ tỉnh đã duy trì tổ chức chương trình Tết sum vầy hằng năm. Đây là hoạt động hết sức thiết thực, có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động; đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về. Thời gian tới, các cấp công đoàn cần tiếp tục thực hiện công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động; xây dựng giai cấp công nhân ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng Đắk Lắk ngày càng ổn định, phát triển…

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.