Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Câu lạc bộ dân ca, dân vũ xã Ea Yông

21:30, 22/01/2021

Ngày 21-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Ea Yông (huyện Krông Pắc) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) dân ca, dân vũ thôn Tân Thành.

CLB dân ca, dân vũ thôn Tân Thành có 41 thành viên, độ tuổi từ 10 - 60 tuổi, nòng cốt là hội viên phụ nữ của thôn. Chủ nhiệm CLB là bà Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Theo đó, CLB tổ chức sinh hoạt và tập luyện vào mỗi buổi tối với nội dung như: Tập các bài hát, múa, thể dục nhịp điệu; sáng tạo những bước nhảy đơn giản, nhẹ nhàng trên nền nhạc…

tt
Thành viên Câu lạc bộ dân ca, dân vũ thôn Tân Thành (xã Ea Yông) tại Lễ ra mắt. 

Ngoài ra, CLB còn lồng ghép tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương và Hội Phụ nữ các cấp; phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình, vệ sinh môi trường, xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”… cho các hội viên.

Tham gia CLB, các chị em phụ nữ có một sân chơi lành mạnh, được giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương ngày càng phát triển.

Thùy Linh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.