Multimedia Đọc Báo in

141 thanh niên ưu tú huyện M'Drắk hăng hái lên đường nhập ngũ

16:30, 27/02/2021

Sáng 27-2, cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, 141 thanh niên ưu tú của huyện M’Drắk đã hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của huyện M’Drắk được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ; chất lượng tân binh trong mùa tuyển quân năm nay bảo đảm về sức khỏe, trình độ văn hóa và phẩm chất chính trị...

Các đại biểu và tân binh tham dự lễ giao nhận quân.
Các đại biểu và tân binh tham dự lễ giao nhận quân.


Trong số 141 thanh niên trúng tuyển đợt này có 125 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và 16 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân; 5 tân binh có trình độ cao đẳng, trung cấp…

Các tân binh của huyện M’Drắk được giao về các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 584 (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh); Bộ Tham mưu (Quân đoàn 3); Lữ đoàn Đặc công 198 (Bộ Tư lệnh Đặc công) và Công an tỉnh.

Trung Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.