Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

21:03, 11/02/2021

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới và thành công rất tốt đẹp của Đại hội XIII của Đảng, chiều 11-2 (30 Tết Nguyên đán Tân Sửu), đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà H67 trong Khu Di tích Phủ Chủ tịch.

Tại đây, đồng chí Bùi Văn Cường đã thành kính dâng nén tâm nhang, thay mặt quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk nói riêng, Tây Nguyên nói chung, tưởng nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

Đồng chí đã báo công với Bác về những kết quả, thành tựu nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong năm 2020: Kinh tế xã hội có bước phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt một số kết quả; đặc biệt đã tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; phòng chống có hiệu quả đại dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ...

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà H67 trong Khu di tích Phủ Chủ tịch.

Đồng thời, đồng chí cũng báo cáo với Bác về những nhiệm vụ trọng tâm sẽ thực hiện năm 2021 và những năm tiếp theo, nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Đồng chí Nguyễn Văn Công, Giám đốc Khu di tích Phủ Chủ tịch cũng giới thiệu với đồng chí Bùi Văn Cường về các hoạt động của Khu Di tích năm 2020, nhất là việc phối hợp với tỉnh Đắk Lắk tổ chức triển lãm về thân thế sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại tỉnh Đắk Lắk, góp phần cùng Đảng bộ Đắk Lắk tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã chân thành cám ơn sự giúp đỡ của Khu Di tích Phủ Chủ tịch trong năm 2020 vừa qua và chúc Tết cán bộ nhân viên của Khu Di tích.

L.H
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.