Multimedia Đọc Báo in

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường kiểm tra chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Cầu 110

17:35, 02/02/2021

Chiều 2-2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã đến kiểm tra chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại Cầu 110 trên Quốc lộ 14 , đoạn qua huyện Ea H’leo – địa bàn giáp ranh với tỉnh Gia Lai, địa phương có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường nhấn mạnh, chốt kiểm soát dịch Covid-19 Cầu 110 rất quan trọng, do đó UBND huyện và các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiểm tra chặt chẽ 24/24 giờ, đo thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn và đặc biệt ghi danh tính, số điện thoại và địa điểm đối với tất cả những người từ Gia Lai vào Đắk Lắk, chú ý không để sót trường hợp nào không được kiểm tra qua chốt làm lây lan dịch bệnh vào địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường thăm hỏi, động viên cán bộ trực tại chốt kiểm soát dịch Cầu 110.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng động viên, nhắc nhở các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt phải tuân thủ nghiêm quy định về phòng dịch để tránh lây nhiễm cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

d
Cán bộ CSGT Công an huyện Ea H'leo hướng dẫn giao thông tại chốt kiểm soát dịch Cầu 110.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường, với biến thể mới của SARS-CoV-2 thì trường hợp F1 mức độ nguy hiểm cũng như F0 nên các tỉnh, thành lân cận với địa phương bị dịch như tỉnh ta cần phải kiểm soát chặt chẽ, kích hoạt quy trình phòng chống dịch theo quy định của Trung ương. Ngăn và dập dịch Covid-19 đợt 3 trong thời gian ngắn nhất, để nhân dân toàn tỉnh có một cái Tết vui và khỏe, bảo đảm thực hiện mục tiêu kép: vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.