Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà Tết các chốt phòng, chống Covid-19

18:10, 12/02/2021

Ngày 12-2 (Mồng 1 Tết Tân Sửu), Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các lực lượng tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tham gia đoàn công tác còn có các đồng chí H'Kim Hoa Byă, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Y Vinh Tơr, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thị ủy Buôn Hồ cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea H'leo.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà ở các điểm: chốt tại Quốc lộ 14 đoạn cầu 110; chốt tại Tỉnh lộ 15; chốt tại Công ty Bò sữa (tiểu khu 2, xã Ea Sol, huyện Ea H'leo); chốt tại Cầu Sài Gòn (trạm 105), thôn 1, xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo và điểm chốt cầu Ia Lốp đoạn tiếp giáp giữa tỉnh Đắk Lắk và Gia Lai trên Quốc lộ 14C (huyện Ea Súp).

Tại các điểm chốt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ cũng như ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của các lực lượng được giao thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời chúc các cán bộ, chiến sĩ và nhân viên y tế giữ gìn sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong khi làm nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao, không được chủ quan, lơ là mất cảnh giác, trực 24/24 giờ, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng tại các nơi đến thăm, đoàn đã trao 171 suất quà (500 nghìn đồng/suất) tặng các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ; 5 phần quà và các bồn nước với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các điểm chốt.

Một số hình ảnh của đoàn công tác tại các điểm chốt:

 

A
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị (giữa) kiểm tra công tác phòng chống dịch

 

A
... thăm hỏi người dân thực hiện khai báo y tế

 

A
... và tặng quà tại điểm chốt Cầu 110

 

A
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị thăm hỏi...

 

A
và tặng quà lực lượng đang làm nhiệm vụ ở Cầu Sài Gòn (trạm 105), thôn 1, xã Ea H'leo, huyện Ea H'leo

 

A
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị động viên tinh thần và tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân viên y tế tại điểm chốt Tỉnh lộ 15

 

A
... và tại điểm chốt Công ty Bò sữa, tiểu khu 2, xãEa Sol (huyện Ea H'leo)

 Gia Kiệt


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.