Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Ea Súp

Gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021

10:52, 07/02/2021

Ban Thường vụ Huyện ủy Ea Súp vừa tổ chức gặp mặt nguyên lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp đã báo cáo nhanh một số kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Theo đó, trong năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Ea Súp đã đoàn kết, vượt qua nhiều khó khăn đạt được những kết quả quan trọng. Năm 2020, kinh tế tăng trưởng 18,30%, tổng giá trị sản phẩm ước đạt trên 5.029 tỷ đồng, bình quân thu nhập đầu người trên 26 triệu đồng/năm; tổng thu ngân sách nhà nước đạt 46,6 tỷ đồng, vượt 19,79% so với Nghị quyết. Kết cấu hạ tầng thiết yếu được đầu tư xây dựng, đường giao thông được nâng cấp, làm mới như tuyến đường trung tâm thị trấn, tuyến đường chính đi qua các xã Ea Lê, Ea Rốk, Ia Lốp, Ia R’vê tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong quá trình đi lại và thông thương hàng hóa… Công tác xây dựng Đảng được tăng cường, củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng; Mặt trận và đoàn thể các cấp bám sát cơ sở, tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, đồng thuận trong giải quyết các vấn đề nổi lên.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

 

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đều bày tỏ sự vui mừng về kết quả nổi bật của huyện trong năm qua. Đồng thời, một số đại biểu đã phát biểu góp ý về những giải pháp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2021 với mong muốn các cấp, các ngành tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới, tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương tạo hướng đi mang tính đột phá trong các lĩnh vực nhằm đưa địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Ea Súp cũng đã tặng quà Tết cho các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện.

Trang Vũ

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.