Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

11:04, 26/02/2021

Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), ngày 26-2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã đến thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ tại một số cơ sở y tế.

*Thăm, chúc mừng tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, đồng chí H’Yim Kđoh ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện với tinh thần, trách nhiệm của mình đã tận tụy, chăm lo sức khỏe cho các bệnh nhân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những khó khăn, vất vả, áp lực và cả những hiểm nguy, rủi ro mà đội ngũ y bác sĩ bệnh viện đối mặt hằng ngày; đồng thời tin tưởng với tình yêu, nhiệt huyết công việc, “Những chiến sĩ áo trắng” tiếp tục gắn bó, hết mình, tận tụy với công việc chăm sóc sức khỏe của nhân dân, đáp lại tình cảm, sự tín nhiệm của nhân dân trong trong tỉnh.

Phó
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chúc mừng, tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Đồng chí gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến gia đình, người thân các y bác sĩ đã luôn đồng hành chia sẻ, trở thành hậu phương vững chắc, nguồn động viên to lớn để các y bác sĩ yên tâm, hoàn thành trọng trách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kdoh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Sở Y tế.

*Thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh nhiệt liệt biểu dương những thành tích nổi bật của ngành Y tế trong thời gian qua đã phát huy hiệu quả vai trò tham mưu cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác chuyên môn, tập trung đầu tư cơ sở vật chất, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực, tăng cường công tác quản lý dược, khám chữa bệnh trên địa bàn. Đặc biệt trong các đợt xảy ra dịch bệnh Covid-19, Sở Y tế đã cùng cả hệ thống chính trị dồn toàn tâm, toàn lực, kiểm soát tốt tình hình, không để dịch bệnh lây lan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kdoh
Đồng chí H’Yim Kđoh chúc mừng đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

*Tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đồng chí H’Yim Kđoh chúc mừng, tri ân sự hy sinh âm thầm, cao quý của tập thể y bác sĩ Trung tâm, đã đoàn kết, đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc cơ bản kiểm soát được tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện để địa phương phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo đảm quốc phòng an ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kdoh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chúc mừng, tặng quà tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi.

*đến thăm, chúc mừng tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với những khó khăn, vất vả, áp lực tinh thần mà đội ngũ y bác sĩ bệnh viện phải đối diện hằng ngày; tin tưởng với lòng đam mê, trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc đã chọn, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành trọng trách, sứ mạng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân...

 

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.