Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Dâng hương viếng nghĩa trang liệt sĩ

08:53, 10/02/2021
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 9-2, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Buôn Hồ đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ thị xã Buôn Hồ và Đài tưởng niệm các liệt sĩ giao bưu – thông tin liên lạc Tây Nguyên tại đèo Hà Lan.
 
Trong không khí nghiêm trang, các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương trước Tượng đài Liệt sĩ, Đài tưởng niệm các liệt sĩ và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 
 
a
Các đại biểu tham dự Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Buôn Hồ.
 
Năm 2020 Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Buôn Hồ đã đoàn kết một lòng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo quốc phòng – an ninh; xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh; thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội; đời sống người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao...
 
Thúy Hồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.