Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn

17:30, 24/03/2021
Tối 23-3, Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức chương trình kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ những ngày đầu thành lập và bày tỏ tri ân tới những thế hệ cha anh, các cán bộ, đoàn viên lớp trước đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, để tuổi trẻ được sống trong hòa bình, hạnh phúc, có nhiều cơ hội để biến các ước mơ hoài bão thành hiện thực. 
 
Cựu cán bộ Đoàn trường
Cựu cán bộ Đoàn trường giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn
 
Phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam, trong những năm qua, tuổi trẻ Trường Đại học Tây Nguyên đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động để luôn là ngọn cờ đầu trong công tác thanh niên. Đoàn thanh niên nhà trường đã tổ chức tốt các hoạt động phong trào, các chương trình tình nguyện cũng như bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời tạo môi trường tốt để đoàn viên phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
 
Khen thưởng tập thể
Khen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học
 
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên, sinh viên đã được giao lưu, lắng nghe nhiều chia sẻ từ các cựu cán bộ Đoàn, cán bộ Đoàn đương nhiệm hiện đang công tác, học tập tại trường về việc tổ chức các hoạt động phong trào trong những năm qua; trao đổi các giải pháp để nâng cao hơn nữa công tác đoàn và phong trào thanh niên tại trường học, tạo môi trường lành mạnh cho thanh niên, sinh viên phấn đấu, rèn luyện. 
 
Tuyên dương
Tuyên dương sinh viên xuất sắc
 
Nhân dịp này, Đoàn Trường Đại học Tây Nguyên đã tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học năm 2020; tuyên dương 18 gương sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động, phong trào. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.